DỰ ÁNĐIỂM ĐẦUĐIỂM CUỐIChi PhíTHỜI GIAN
Khánh Hòa – Buôn Mê Thuột
(117Km)
xã Hòa Đông, huyện Krông Pắc
(Đăk Lăk)
nút giao QL.26B-QL.1
(Khánh Hòa)
– 4 làn
– 22.000 tỷ
(Công)
2023 – 2027
(Dự kiến)
Nha Trang – Cam Lâm
(49Km)
H.Diên Khánh
(Khánh Hòa)
H.Cam Thịnh Tây
(Cam Ranh)
– 4+2 làn
– 7.600 tỷ
(Công+PPP)
Đã Hoàn Thành
(2021-T5/2023)
Cam Lâm – Vĩnh Hảo
(80Km)
Nút giao Cam Ranh
(giao CT Nha Trang – Cam Lâm)
Nút giao Vĩnh Hảo
(giao CT Vĩnh Hảo – Phan Thiết)
– 4 làn
– 8.925 tỷ
(Công+PPP)
2021-T4/2023
(Dự kiến)
Vĩnh Hảo – Phan Thiết
(100Km)
nút giao Vĩnh Hảo
(giao CT Vĩnh Hảo – Phan Thiết)
xã Hàm Kiệm, h.Hàm Thuận Nam-4+2 làn
11.000 tỷ
(Công)
Đã Hoàn Thành
(2020 – T5/2023)
Phan Thiết – Dầu Giây
(99Km)
tuyến nối từ QL1 đi Mỹ Thạnh
(Bình Thuận)
Nút giao Dầu Giây
(Đồng Nai)
– 4 làn
– 12.577 tỉ
(Công)

Đã Hoàn Thành
(2020 – T5/2023)

TPHCM – Long Thành – Dầu Giây
(53Km)
Nút giao Dầu Giây
(giao CT Dầu Giây – Phan Thiết)
Nút giao An Phú
(Quận 2, HCM)
(Giao Vành Đai 3)
– 4+2 làn
– 16.729 tỉ
Đã Hoàn Thành
Dầu Giây – Liên Khương
(200Km)
Nút giao Dầu Giây
(Đồng Nai)
Liên Khương
(Lâm Đồng)
….……
Biên Hòa – Vũng Tàu
(Đồng Nai – Vũng Tàu)
    
TPHCM – Mộc Bài
(53Km)
Nút giao Vành Đai 3
(Củ Chi, TPHCM)
Cửa khẩu Mộc Bài– 4 làn
– 16729 tỉ
(Công+PPP)
dự kiến 2023-2027
TPHCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành
(69Km)
Nút Giao Gò Dưa
(Thủ Đức, TPHCM)
Chơn Thành (Bình Phước)